ร้านหนังสือออนไลน์ราคาถูก

ร้านหนังสือออนไลน์ที่ผมเปิดให้บริการอยู่ http://www.bookscorner.net เป็นร้านหนังสือที่ขายหนังสือออนไลน์ราคาไม่แพง หนังสือราคาถูก หนังสือลดราคาในประเทศไทย ซึ่งผมเป็นตัวแทนจำหน่ายให้กับคอมเพล็กพลาซ่า เมื่อเข้าร้านผมก็คือหน้าร้านซึ่งหลังร้านหนังสือของผมยังไม่มีเวลาทำเลย ผมเองยังทำงานบริษัทอยู่ทำงานตั้งแต่เช้าเลิกงานก็สี่ห้าทุ่ม จึงไม่ค่อยมีเวลาดูแลร้าน แต่ด้านระบบการจัดจำหน่ายนั้นผมส่งลิ้งค์ให้กับทางคอมเพล็กดำเนินการชำระเงินและจัดส่งหนังสือ จึงทำให้คุณได้รับหนังสือรวดเร็วแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น