คอร์สเรียนเปียโน 50 ชั่วโมง เรียนเปียโนด้วยตัวเองที่บ้านง่ายๆ

เรียนเปียโนด้วยตัวเอง
วันนี้ขอแนะนำหนังสือสอนการเรียนเปียโนด้วยตัวเอง เป็นคอร์สการสอนเปียโน 50 ชั่วโมงโดยครูตุ่น satori ซึ่งจัดทำสื่อการสอนชุดนี้สำหรับผู้สนใจหัดเล่นเปียโนไม่มีเวลาไปเรียนเปียโนที่โรงเรียนสอนดนตรีหรือด้วยเหตุผลอื่น และต้องการเรียนเปียโนด้วยตัวเองอยู่บ้านสามารถทำได้แล้วด้วยชุดการเรียนการสอนเปียโนชุดนี้ซึ่งเป็นหนังสือสอนการเล่นเปียโนที่ได้ผลจริง เรียนเข้าใจง่าย เล่นเปียโนเป็นได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งในสื่อ มีซีดีให้ดูและศึกษาการเล่นเปียโนให้เข้าใจง่ายมากยิ่งขึ้น แบ่งเป็นคอร์สสอนการเล่นเปียโนเบื้องต้นตั้งแต่ระดับพื้นฐานจนสามารถที่จะเล่นเปียโนเป็นเพลงได้อย่างไพเราะสนุกสนาน

การเรียนเปียโนด้วยตัวเองนี้จะต้องรู้จักโน้ตดนตรีก่อนการเล่นเปียโนจริงๆ และเรียนรู้โน้ตสากลในเรื่องของจังหวะบันไดเสียง ขั้นคู่ มีแบบฝึกหัดสำหรับการเล่นเปียโนด้วยตัวเองด้วยมือขวา หรือการเล่นเปียโนพร้อมกันทั้งสองมือ เรื่องคอร์ดของเปียร์โน และมีตัวอย่างให้ฝึกตามอีกมากมาย

ทำไมต้องเรียนเปียโนด้วยตัวเอง


มีหลายคนที่ต้องการเรียนเปียโนด้วยตัวเองด้วยใจรักในเสียงเปียโนชอบในอรรถรสความไพเราะที่ขับกล่อมบทเพลงและเสียงเมโลดี้จากเปียโน เมื่อมีความชอบและใจรักอยู่แล้วจะสามารถเล่นเปียโนได้โดยที่ไม่เบื่อง่ายเมื่อเวลาขณะซ้อมเปียโน อาจมีการเมื่อยล้า ก็ต้องผ่อนคลายอิริยาบทบ้าง และกลับมาฝึกซ้อมการเล่นเปียโนด้วยตัวเองอีกหลายๆครั้ง และทำตามขั้นตอนการฝึกฝนจากหนังสือสอนการเล่นเปียนโนหรือเรียนเปียโนด้วยตัวเองนี้จะทำให้เห็นทักษะการเล่นเปียโนของคุณดีขึ้นอย่างน่าประหลาดใจ







เครดิตข้อมูล : เรียนเปียโนด้วยตัวเอง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง : เรียนเปียโนด้วยตัวเองง่ายๆที่บ้าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น